body { -webkit-filter: grayscale(100%); -moz-filter: grayscale(100%); -ms-filter: grayscale(100%); -o-filter: grayscale(100%); filter: gray; filter: grayscale(100%); }

ช่วงโควิด-19 หลายคนต้องประสบกับปัญหาไม่มีงานทำ เนื่องจากถูกเลิกจ้าง หรือถูกสั่งหยุดกิจการชั่วคราวทำให้ต้องเสียรายได้หลักไป แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีหนทางซะทีเดียว เพราะวันนี้เรามีช่องทางการ หาเงินออนไลน์ช่วง COVID มาฝาก ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ แม้อยู่ที่บ้าน ทีนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรายได้ที่หดหายไปแล้วล่ะ โดยมีวิธีหาเงินอย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

1.ขายของออนไลน์

การขายของออนไลน์ เป็นอาชีพที่สามารถทำได้ในช่วง Covid-19 และยังมีรายได้ดีอีกด้วย เนื่องจากช่วงนี้ไม่ว่าใครก็หันมาซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น เพราะด้วยความสะดวกสบายและไม่ต้องไปซื้อของนอกบ้านที่อาจจะทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคได้ง่าย โดยคุณจะสต๊อคสินค้าเองหรือจะเป็นตัวแทนขายแบบไม่สต๊อคสินค้าก็ได้ ทั้งนี้ก็เลือกได้ตามสะดวกหรือตามงบประมาณที่มีนั่นเอง

2.เขียนบทความ

อาชีพเขียนบทความ เป็นวิธีการหาเงินออนไลน์ช่วง COVID ที่กำลังมาแรงและเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้คุณมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะประสบกับปัญหาโควิดก็ตาม ซึ่งหากคุณมีความรู้ความสามารถในเรื่องของการเขียน ก็ลองนำทักษะของคุณมาใช้สร้างรายได้กันดู และถึงแม้ว่าจะพ้นช่วงโควิด-19 ไปแล้ว ก็ยังสามารถทำอาชีพเขียนบทความเป็นรายได้เสริมต่อไปได้อีกด้วย

3.สอนพิเศษออนไลน์

สอนพิเศษออนไลน์ งานง่ายๆ แต่ได้เงินดี เพราะยุคนี้เราไม่จำเป็นต้องนัดเจอกันเพื่อทำการสอนอีกต่อไปแล้ว โดยสามารถสอนผ่านทางออนไลน์ได้เลย ซึ่งก็เพิ่มความสะดวกให้กับทั้งฝ่ายผู้สอนและผู้เรียนได้เป็นอย่างดี แถมรายได้ดีอีกด้วย ยิ่งช่วง Covid ด้วยแล้ว คนส่วนใหญ่ก็จะอยู่บ้านและว่างที่จะเรียนออนไลน์กันมากขึ้น จึงเป็นโอกาสดีที่จะทำเงินนั่นเอง

4.รับรีวิวสินค้า

รีวิวสินค้า ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีหาเงินออนไลน์ช่วง COVID ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะแค่คุณใช้ทักษะที่ดีในการรีวิวโปรโมทสินค้าให้เป็นที่น่าสนใจและเจาะกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด ก็จะมีรายได้เข้ามาอย่างมากมายเลยทีเดียว แถมยังอาจจะได้สินค้ามาใช้แบบฟรีๆ อีกด้วย
และนี่ก็คือช่องทางการหาเงินออนไลน์ที่จะเป็นการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ทำให้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้น แม้ว่าจะต้องหยุดอยู่บ้าน หรือกำลังตกงานก็ตาม ซึ่งวิธี หาเงินออนไลน์ช่วง COVID เหล่านี้ นอกจากจะทำเป็นรายได้เสริมได้แล้ว ยังอาจยึดเป็นอาชีพหลักได้อีกด้วย เพราะอาจทำเงินได้เป็นหลักหมื่นต่อเดือนเลยทีเดียว ดังนั้นลองหาเงินช่วงโควิดด้วยวิธีเหล่านี้กันดู

-------------------------------------------------

Technicing ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจเพิ่มยอดขายออนไลน์ รับทำเว็บไซต์ ทำการตลาดออนไลน์
รับดูแลโฆษณาใน Google และ Facebook

แฟนเพจ https://www.facebook.com/technicing/
โทร : 082-450-6779

Comments

comments

Loading...
?>